03 lưu ý khi đầu tư spa trị liệu thoái hóa khớp với kỹ thuật PRP Dr. Gregorio

Điều trị thoái hóa khớp tại Việt Nam đã có những bước tiến bộ, tiệm cận với trình độ trên thế giới. Trong đó, điều trị thoái hóa khớp với kỹ thuật PRP Dr. Gregorio là một trong những phương pháp tiên tiến nhất hiện nay. Tuy vậy, các viện thẩm mỹ, trung tâm y tế chuyên nghiệp cần chú ý 03 đặc điểm nội thất sau, góp phần đảm bảo hiệu quả điều trị tối ưu.

Nội thất phòng phẫu thuật tiêu chuẩn phục vụ điều trị thoái hóa khớp với kỹ thuật PRP Dr. Gregorio.

Lựa chọn giường phẫu thuật khi điều trị các vấn đề về khớp

Mua Ghế xoay 4 chân nhựa cho kỹ thuật viên A37-1
Tặng Ngay Cây lăn massage cẩm thạch
Giá trị đến 90.000 đồng
Áp dụng đến 29/02/2020, chỉ còn
XEM NGAY

Điều trị thoái hóa khớp bằng kỹ thuật PRP Dr. Gregorio là phương pháp điều trị dựa trên sự tác động mạnh mẽ của huyết tương giàu tiểu cầu CD34+ lên phần khớp bị tổn thương. Quá trình điều trị thoái hóa khớp bằng kỹ thuật PRP cơ bản gồm các bước chiết xuất huyết tương giàu tiểu cầu CD34+ cùng các dưỡng chất liên quan từ máu bệnh nhân. Sau đó, bác sĩ tiến hành đưa dưỡng chất vào vùng khớp bị tổn thương từ nhiều góc độ khác nhau của khớp. Ví dụ, bệnh nhân gặp vấn đề thoái hóa tại khớp gối có thể được đưa dưỡng chất từ chính diện khớp, hai bên hoặc từ mặt sau của khớp. Trong điều kiện đó, bệnh nhân cần được nằm thoải mái tại nhiều tư thế khác nhau: nằm ngửa, nằm nghiêng hoặc nằm úp mặt. Hơn thế, bác sĩ cũng cần thực hiện thao tác đưa dưỡng chất vào khớp một cách chính xác. 

Giường phẫu thuật điều khiển bằng remote phù hợp với điều trị thoái hóa khớp bằng kỹ thuật PRP Dr. Gregorio.

Với những yêu cầu cao như trên, giường phẫu thuật điều khiển bằng remote chính là sản phẩm đặc biệt phù hợp. Sản phẩm gồm phần nệm giường có lỗ khoét mặt, giúp bệnh nhân dễ dàng nằm ở nhiều tư thế khác nhau. Phần chân giường được tích hợp động cơ mạnh mẽ, giúp bác sĩ dễ dàng thay đổi độ cao mặt giường, độ nghiêng lưng giường chỉ với vài thao tác bấm nút remote. Những đặc điểm trên giúp sẽ giúp bác sĩ có được thao tác đưa dưỡng chất vào khớp chính xác nhất, đảm bảo hiệu quả và giảm thiểu rủi ro trong quá trình điều trị. 

Chuyên nghiệp hóa không gian điều trị với kệ máy thẩm mỹ cao cấp

Quá trình chiết xuất huyết tương giàu tiểu cầu CD34+ khi điều trị thoái hóa khớp được thực hiện với bộ 03 máy PRP đến từ thương hiệu Silfradent. Nhằm đảm bảo sự chắc chắn, an toàn trong quá trình máy hoạt động, bộ 03 máy PRP cần được bố trí trên kệ thẩm mỹ chuyên dụng, cứng cáp và có bánh xe xoay 360o. Kệ máy thẩm mỹ có thể giúp bác sĩ di chuyển máy linh hoạt trong quá trình sử dụng, đảm bảo thuận tiện khi bố trí setup không gian phòng điều trị, qua đó gia tăng tính chuyên nghiệp của đội ngũ y tế trong mắt khách hàng. 

Bộ 03 máy PRP được bố trí trên kệ máy thẩm mỹ chuyên dụng. 

Kệ y tế góp phần bảo đảm thao tác chính xác khi điều trị thoái hóa khớp bằng kỹ thuật PRP Dr. Gregorio

Kệ y tế là sản phẩm nội thất tuy nhỏ nhưng đó vai trò quan trọng khi thực hiện điều trị thoái hóa khớp bằng kỹ thuật PRP Dr. Gregorio. Vì sao vậy? Kệ y tế cung cấp không gian bố trí bộ kit PRP một cách trực quan, chuyên nghiệp, giúp bác sĩ dễ dàng nhận diện, thao tác trong suốt quá trình điều trị. 

Bác sĩ Dr. Gregorio thực hiện thao tác chiết xuất huyết tương giàu tiểu cầu CD34+ trên kệ y tế chuyên dụng.

Đầu tư nội thất spa trị liệu PRP cao cấp với Viên Mỹ

Viên Mỹ cam kết đồng hành cùng các chuyên gia, bác sĩ khi điều trị thoái hóa khớp bằng kỹ thuật PRP Dr. Gregorio. Đến với Viên Mỹ, nhà đầu tư sẽ được tư vấn setup trọn bộ nội thất trị liệu, đồng thời được cung cấp bộ 03 máy PRP kèm bộ kit chuyên dụng. Lựa chọn Viên Mỹ, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian, sức lực và chi phí đầu tư đáng kể. Với các chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng mua sản phẩm kệ spa, giường thẩm mỹ cao cấp, nhà đầu tư sẽ có ngay dịch vụ điều trị PRP chuyên nghiệp với chi phí tối ưu. Nhà đầu tư hãy nhanh chân đến ngay showroom Viên Mỹ để được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm trực tiếp nhé!

Viên Mỹ chuyên tư vấn setup chuỗi mô hình phòng phẫu thuật chuyên dụng.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn tốt nhất của Spa – Thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM – Điện thoại: (028) 62 99 11 66

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM – Điện thoại: (028) 38 444 144

Hotline: 0908 603 189

(Nếu máy bận, Quý Khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | E-mail: info@vienmy.vn

(Rất mong bạn hãy vui lòng chia sẻ thông tin hữu ích trên đến những người có nhu cầu để giúp họ sở hữu thiết bị – sản phẩm spa tốt nhất).

(Khánh Trung)

 

 

 

 

 

 

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged

Hãy Cho Chúng Tôi Biết Ý Kiến Của Bạn

Be the First to Comment!

avatar
wpDiscuz