Chọn giường thẩm mỹ tiêu chuẩn – bí quyết hỗ trợ tối ưu dịch vụ làm đẹp công nghệ cao

Chọn giường massage phù hợp là một trong những tiêu chuẩn thiết yếu để sử dụng và kết hợp cùng công nghệ thẩm mỹ, giúp tối ưu kết quả trị liệu và nâng tầm chất lượng dịch vụ tại Spa – Thẩm mỹ viện!

Tuy nhiên, không phải mẫu giường nào cũng có thể dùng cho mọi liệu trình làm đẹp từ đơn giản đến cao cấp. Để trả lời cho câu hỏi “tại sao?”, hãy cùng Viên Mỹ điểm qua một vài gợi ý sau nhé!

Tùy theo mô hình hoạt động của cơ sở làm đẹp (di động, vừa và nhỏ, cao cấp) cũng như mục đích sử dụng thiết bị – máy thẩm mỹ kết hợp cho từng dịch vụ cụ thể (chăm sóc da, trị liệu thẩm mỹ, điều trị xâm lấn,…) mà chủ đầu tư nên chọn mua các sản phẩm giường thẩm mỹ khác nhau.

Hiện nay, rất nhiều mẫu giường với chất liệu và kích thước khác nhau đang được bán rộng rãi trên thị trường, mang đến sự lựa chọn đa dạng cho nhà đầu tư.

Viên Mỹ chia sẻ đến bạn những tiêu chí chọn giường thẩm mỹ phù hợp để sử dụng trong các liệu trình chăm sóc – điều trị cùng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhé!

Đầu tiên phải kể đến các sản phẩm giường massage chân gỗ, giường massage di động, giường chân inox, chân sắt cố định,… Các sản phẩm này rất phổ biến và có mặt gần như tại các cơ sở spa. Sở dĩ dòng sản phẩm này được ưa chuộng bởi giá vốn đầu tư thấp, có thể sử dụng trong các liệu trình làm đẹp chăm sóc da lẫn thư giãn – ấn huyệt,…

Giường massage truyền thống phù hợp để bạn sử dụng cho các liệu trình điều trị mụn – trẻ hóa da, giảm béo kết hợp cùng vòm (mặt nạ) ánh sáng sinh học, triệt lông body, hút chì,…

Tuy nhiên, sản phẩm này chỉ theo một kiểu dáng nhất định, dễ khiến khách hàng cảm thấy mệt mỏi, đau lưng khi nằm quá lâu, ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ.

Một trong những sản phẩm đang rất được ưa chuộng thời gian gần đây, đó chính là giường thẩm mỹ điện. Với thiết kế tinh tế, màu sắc trang nhã, giường thẩm mỹ điện đảm bảo tiêu chuẩn về trọng lượng và khả năng chịu lực cao. Đặc biệt là độ linh hoạt, cho phép điều chỉnh độ cao – thấp, thay đổi tư thế nằm ngồi theo yêu cầu điều trị và cơ địa khách hàng, vừa giúp kỹ thuật viên thao tác thuận lợi, lại tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng trong suốt thời gian thực hiện dịch vụ.

Hiện nay, các trung tâm spa lớn thường sử dụng sản phẩm này phối hợp cùng thiết bị – máy thẩm mỹ công nghệ cao để xây dựng dịch vụ làm đẹp chuẩn quốc tế, phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, đặc biệt là nhóm khách hàng VIP. Rất nhiều liệu trình như nâng cơ, cấy chỉ, tiêm thẩm mỹ, chăm sóc da chuyên sâu,… đạt được hiệu quả tối đa nhờ sự hỗ trợ đắc lực từ giường thẩm mỹ điện.

Chọn được đơn vị cung cấp giường cho spa uy tín không chỉ giúp bạn sở hữu thiết bị chất lượng mà còn nhận được sự tư vấn đầy đủ, hỗ trợ xuyên suốt trong quá trình lắp đặt đến sử dụng trong các liệu trình thẩm mỹ.

Mời bạn cùng xem qua hoạt động chuyển giao các sản phẩm của Viên Mỹ vừa qua:

Viên Mỹ lắp ráp trọn bộ giường massage chân gỗ chất lượng cao theo kích thước riêng cho một đơn vị spa.

Trọn bộ giải pháp điều trị công nghệ cao (gồm máy thẩm mỹ và giường thẩm mỹ) do Viên Mỹ set-up cho một trung tâm y khoa tại miền Tây.

Trải nghiệm khách hàng khi sử dụng giường thẩm mỹ kết hợp máy nâng cơ,

 trẻ hóa da Deep RF.

Đặc biệt tại Viên Mỹ, bạn được chia sẻ bí quyết để tạo dựng liệu trình từ giường massage  thu hút cùng các giải pháp hỗ trợ khác (thiết bị, dụng cụ, vật tư). Nhờ vậy, giúp tối ưu và tăng tính chuyên nghiệp dịch vụ.

Để tìm hiểu thêm về các tiêu chí cũng như cách chọn giường thẩm mỹ để kết hợp cùng công nghệ trong xây dựng liệu trình và nâng cao chất lượng dịch vụ, bạn có thể đến trực tiếp showroom Viên Mỹ để tham khảo trực quan sản phẩm và nhận tư vấn chi tiết.

 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

 

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn tốt nhất của Spa – Thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM – Điện thoại: (028) 62 99 11 66

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM – Điện thoại: (028) 38 444 144

Hotline: 0908 603 189

(Nếu máy bận, Quý Khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | E-mail: info@vienmy.vn

(Rất mong bạn hãy vui lòng chia sẻ thông tin hữu ích trên đến những người có nhu cầu để giúp họ sở hữu thiết bị – sản phẩm spa tốt nhất).

(L.Pham)

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged

Hãy Cho Chúng Tôi Biết Ý Kiến Của Bạn

Be the First to Comment!

avatar
wpDiscuz