Giường thẩm mỹ GTM-8617A giúp nâng cao chất lượng phòng trị liệu spa

Giường thẩm mỹ không chỉ hỗ trợ quá trình thực hiện trị liệu spa – thẩm mỹ diễn ra thuận lợi, mà còn góp phần nâng cấp độ chuyên nghiệp của dịch vụ. Điều này vừa làm hài lòng khách hàng, đồng thời thúc đẩy lợi nhuận kinh doanh spa.

Tiêu biểu có thể nhắc đến giường thẩm mỹ GTM-8617A do Viên Mỹ đang phân phối. Khác với giường chăm sóc da truyền thống, giường thẩm mỹ GTM-8617A mang thiết kế thông minh, có thể chỉnh nâng lên / hạ xuống với các góc độ khác nhau nhờ điều khiển tự động. Đây là chức năng rất hiện đại giúp khách hàng có được tư thế nằm thoải mái nhất, đồng thời hỗ trợ kĩ thuật viên thuận tiện thao tác trị liệu.

Giường thẩm mỹ GTM-8617A có thiết kế hiện đại và chức năng điều khiển thông minh.

Kiểu dáng giường thẩm mỹ GTM-8617A mang vẻ đẹp tân thời với gam màu thanh lịch: trắng, xám, để đáp ứng tiêu chí sang trọng, sạch sẽ của một phòng điều trị thẩm mỹ đẳng cấp. Từ chất liệu cho đến kết cấu của sản phẩm đều tạo ấn tượng tốt đẹp cho bất kì ai nhìn thấy hay tiếp xúc. Dưới đây là clip cận cảnh chi tiết giường thẩm mỹ GTM-8617A do chuyên viên Viên Mỹ giới thiệu. Hãy tiếp tục theo dõi nhé!

Cận cảnh giường thẩm mỹ GTM-8617A giúp spa trị liệu nâng cao sự chuyên nghiệp.

Môi trường kinh doanh Spa – Thẩm mỹ viện luôn cạnh tranh khốc liệt, chủ đầu tư cần phải thường xuyên nâng cấp thiết bị / sản phẩm để tạo chất lượng dịch vụ tốt nhất. Có như vậy mới đáp ứng hiệu quả yêu cầu của khách hàng, cũng như xây dựng chỗ đứng vững vàng trong lĩnh vực kinh doanh này. Trang bị giường thẩm mỹ là một trong những điều cần thiết của bất kì spa trị liệu chuyên nghiệp nào.

Và để sở hữu giường thẩm mỹ GTM-8617A đã nhắc đến trong bài viết, hoặc những kiểu giường thẩm mỹ đa dạng khác giúp tăng lợi nhuận kinh doanh spa, bạn hãy liên hệ đến Viên Mỹ. Hoạt động từ năm 2006, Viên Mỹ là đơn vị đi đầu trong cung cấp trọn bộ giải pháp spa, thẩm mỹ!

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn tốt nhất của Spa – Thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM – Điện thoại: (028) 62 99 11 66

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM – Điện thoại: (028) 38 444 144

Hotline: 0908 603 189

Website: www.noithatspaviet.com | E-mail: info@vienmy.vn

(Rất mong bạn hãy vui lòng chia sẻ thông tin hữu ích trên đến những người có nhu cầu để giúp họ chọn mua giường thẩm mỹ chất lượng).

(Viên Minh)

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged

Hãy Cho Chúng Tôi Biết Ý Kiến Của Bạn

Be the First to Comment!

avatar
wpDiscuz