Vì sao nên chọn giường thẩm mỹ GTM-3803 trong trị liệu spa?

Khách hàng đến spa luôn mong muốn có được trải nghiệm trị liệu thoải mái nhất. Do đó, Viên Mỹ hân hạnh giới thiệu giường thẩm mỹ GTM-3803 đặc biệt phù hợp cho quá trình trị liệu tại các spa. Điều này giúp chủ đầu tư sẵn sàng đáp ứng yêu cầu khắt khe nhất từ khách hàng.

Các spa hiện nay luôn chú trọng mang đến trải nghiệm trị liệu tuyệt hảo cho khách hàng khi thực hiện dịch vụ, như: RF vi điểm trắng da, tiêm PRP trị sẹo, laser trị đốm sắc tố,… Với các dịch vụ chuyên nghiệp và cao cấp, chủ spa nên cân nhắc lựa chọn giường thẩm mỹ đa chức năng. Sản phẩm vừa mang đến trải nghiệm thú vị cho khách hàng, đồng thời nâng tầm đẳng cấp cho cơ sở.

Giường thẩm mỹ GTM-3803 cung cấp nhiều tính năng hiện đại, phù hợp trang bị trong các dịch vụ trị liệu chuyên nghiệp

Mua Máy xông hơi nước 6KW Twin Sauna – Vỏ sắt sơn tĩnh điện
Tặng Ngay Thiết bị xông chân hồng ngoại IG-320
Giá trị đến 4.500.000 đồng
Áp dụng đến 29/02/2020, chỉ còn
XEM NGAY

Trải nghiệm dịch vụ một cách êm ái trên giường thẩm mỹ GTM-3803 sẽ là điểm nhấn khó quên của khách hàng khi đến spa của bạn. Với sản phẩm này, spa sẽ tạo dịch vụ ấn tượng, chuyên nghiệp, tăng mức độ uy tín, tin cậy. Từ đó, góp phần phát triển dịch vụ và thúc đẩy lợi nhuận kinh doanh.

Cấu tạo chung của giường thẩm mỹ GTM-3803

Hiện nay, Viên Mỹ đang phân phối giường thẩm mỹ GTM-3803A (màu trắng, phần để chân liền) và GTM-3803AS (màu xanh biển, phần để chân tách đôi). Kích thước và thiết kế sản phẩm phù hợp với cơ địa người Việt, mang đến trải nghiệm thư giãn độc đáo. Hãy cùng khám phá nhé!

Mang thiết kế linh động, giường thẩm mỹ GTM-3803 dễ dàng thay đổi các thông số về độ cao, độ dốc lưng tựa, mặt ghế, mặt gác chân,… bằng remote.

Giường thẩm mỹ GTM-3803 có thiết kế hài hòa, ôm trọn cơ thể người dùng (từ phần đầu, thân lưng, phần chân, 2 bệ tay) mang lại sự thư giãn và thoải mái.

 

Bệ tay vừa vặn, ôm trọn phần cánh tay khách hàng.

Phần để chân có thể điều chỉnh độ cao – thấp bằng tay dễ dàng.

Remote giúp điều chỉnh độ cao – thấp, độ nghiêng của thân giường giúp khách hàng nằm thoải mái nhất, thuận tiện cho kĩ thuật viên khi trị liệu.

Công tắc nguồn nằm phía sau trụ ghế. Các bo mạch điện, motor, dây dẫn,… được lắp khép kín mang lại tính thẩm mỹ và an toàn.

Khi thực hiện liệu trình trên giường thẩm mỹ GMT-3803, thao tác của kĩ thuật viên sẽ dễ dàng và chính xác hơn so với các loại giường cố định thông thường. Đấy là nhờ sự linh hoạt thay đổi hình dáng thiết bị tùy theo cơ địa khách hàng. Bên cạnh đó, chính khách hàng hay bệnh nhân khi trải nghiệm sẽ an tâm và thoải mái tinh thần.

Ngài ra, không thể không nhắc đến một số ưu điểm khác của sản phẩm này. Có thể kể đến như: khả năng chịu tải trọng lên tới 200kg, dễ dàng vệ sinh và bảo quản (xem thêm thông số kĩ thuật tại đây).

Lựa chọn giường thẩm mỹ tốt nhất tại Viên Mỹ

Nếu bạn muốn nâng tầm đẳng cấp chất lượng dịch vụ trị liệu, giường thẩm mỹ chắc chắn là một trong những lựa chọn hàng đầu với các đặc tính thông minh.

Ngay từ bây giờ, bạn có thể đến hệ thống Viên Mỹ để chọn mua sản phẩm trên với giá tốt, chất lượng tối ưu. Bên cạnh đó, khi sở hữu giường thẩm mỹ GTM-3803, bạn còn nhận được các chế độ bảo hành, bảo trì nhanh chóng, hỗ trợ tư vấn xây dựng dịch vụ spa thành công.

Thật tuyệt vời! Giường thẩm mỹ GTM-3803 hiện đang có giá tốt trong tháng với các chương trình khuyến mãi hấp dẫn (xem thêm tại đây).

Đến ngay Viên Mỹ để nhận được giải pháp đầu tư, phát triển kinh doanh spa tốt nhất hiện nay nhé.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ
Lựa chọn tốt nhất của Spa – Thẩm mỹ viện
308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM – Điện thoại: (028) 62 99 11 66
38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM – Điện thoại: (028) 38 444 144
Hotline: 0908 603 189
(Nếu máy bận, Quý Khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Website: www.vienmy.vn | E-mail: info@vienmy.vn
(Rất mong bạn hãy vui lòng chia sẻ thông tin hữu ích trên đến những người có nhu cầu để giúp họ sở hữu thiết bị – sản phẩm spa tốt nhất).

(Khánh Trung)

 

 

 

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged

Leave a reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*